Ưu điểm vượt trội của chương trình EB-5

Tại sao bạn lại chọn chương trình EB-5? Bởi vì chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5 cung cấp một số lợi thế so với các chương trình khác để có được thẻ xanh vĩnh viễn thường trú tại Mỹ. Nếu bạn đang có suy nghĩ về chương trình định cư Mỹ diện EB-5 thì nên xem xét về những ưu điểm đang có của chương trình.
Xem thêm: => định cư mỹ diện eb5

Cả gia đình có thẻ Xanh

Một lợi ích lớn của chương trình EB-5 là cả gia đình bạn đều được cấp thẻ Xanh sau khi hồ sơ được phê duyệt bao gồm vợ/chồng và con dưới 21 tuổi còn độc thân. Sau thời gian 5 năm định cư tại Mỹ, cả gia đình có thể thi quốc tịch và trở thành công dân Mỹ.

Xem thêm: => visa bảo lãnh vợ chồng Úc

Ưu đãi học phí

Mặc dù thẻ Xanh được nhận đầu tiên có thời hạn trong 2 năm, song những lợi ích mà gia đình nhà đầu tư nhận được không khác gì bạn là công dân Mỹ. Điều này có nghĩa là con của nhà đầu tư được miễn học phí từ tiểu học đến trung học, khi lên bậc đại học, cao đẳng thay vì phải trả mức học phí khá cao như những du học sinh thì chỉ cần đóng học phí thấp hơn khoảng 1/3. Không chỉ được hưởng lợi về học phí mà chất lượng của những trường học tại Mỹ đều thuộc hàng chất lượng cao trên Thế giới.

Thời gian được cấp thẻ Xanh nhanh chóng

Việc có được tấm thẻ Xanh thường trú tại Mỹ được biết đến thông qua nhiều chương trình thị thực khác nhau, song thị thực visa EB-5 là chương trình giúp nhà đầu tư tối ưu thời gian có được thẻ Xanh.
Đa phần trong khoảng thời gian từ 18 tháng đến 24 tháng là bạn sẽ có được thẻ Xanh có điều kiện, tùy thuộc vào trung tâm khu vực mà bạn đang đầu tư, thời gian có thẻ Xanh sẽ khác nhau – như vậy thời gian có được thẻ Xanh là rất nhanh nếu so với diện bảo lãnh đoàn tụ gia đình thì bạn sẽ mất thời gian từ 12 đến 13 năm.

Xem thêm: => Đinh cư Úc diện 188

Không phân biệt quốc gia

Không giống một số visa khác, visa EB-5 không phân biệt bạn là người mang quốc tịch của quốc gia nào. Chỉ cần bạn đáp ứng những điều kiện theo quy định của chương trình như số vốn đầu tư, tạo công ăn việc làm cho công dân Mỹ là bạn có thể hoàn thành hồ sơ EB-5.
Cho đến nay, rất nhiều người mang quốc tịch khác nhau trên Thế giới đang có cuộc sống định cư vô cùng hạnh phúc tại Mỹ như công dân của quốc gia Úc, Anh, Nhật bản, Hàn quốc, Ấn độ, Singapore, Thái lan, Việt Nam,….

Xem Thêm: => Định cư Mỹ diện bảo lãnh có thể được cải cách

Thuế tài sản thấp

Nếu bạn là người nước ngoài, khi bạn muốn sở hữu tài sản nào đó tại Mỹ, bạn sẽ đóng một khoản thuế khá lớn trước khi được sở hữu nó. Song, khi bạn đã có được thẻ Xanh, bạn là thường trú nhân Mỹ, thuế tài sản lúc này sẽ thấp hơn nhiều, bạn sẽ được hưởng lợi từ chương trình thuế tài sản như những công dân Mỹ.
Có thể thấy chương trình visa EB-5 tạo điều kiện rất nhiều cho nhà đầu tư, và ưu điểm mấu chốt của chương trình EB-5 là gia đình nhà đầu tư sẽ nhanh chóng có được quốc tịch Mỹ sau khoảng thời gian đầu tư vào dự án.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần quan tâm khi làm hồ sơ EB-5

Cách định cư tốt nhất cho người Việt tại Mỹ

Lịch sử của thẻ Xanh – thẻ thường trú nhân Mỹ